0

Giao dịch chứng khoáng trực tuyến là gì?

Nhờ sự phát triển của mạng Internet đã và ảnh hưởng lớn đến cách ta trao đổi thông tin và cách làm kinh doanh, trong đó có đầu tư chứng khoán. Giao dịch chứng khoán trực tuyến cho phép khách hàng tiếp cận thông tin và mua, bán chứng khoán một cách nhanh chóng chỉ với một chiếc máy tính hoặc một smartphone có cài đặt ứng dụng và có kết nối mạng Internet. Đây thực sự là một phương tiện hữu ích giúp các nhà đầu tư trong suốt quá trình đầu tư chứng khoán.

Lợi ích của giao dịch chứng khoán trực tuyến.

1.      Đặt lệnh gần như mọi lúc, mọi nơi:
Với một chiếc máy tính hoặc smartphone có cài ứng dụng giao dịch có kết nối internet, bạn có thể đặt lệnh từ bất kỳ nơi đâu trên thế giới, rất hữu ích cho những nhà đầu tư bận bịu công việc văn phòng trong giờ giao dịch chứng khoán.
2.      Tốc độ chuyển lệnh nhanh nhất:
Với sự phát triển của công nghệ thì khách hàng có thể được phục vụ với tốc độ và sự chính xác cao.
3.      Kiểm soát tài sản của mình:
Tài khoản của bạn luôn được kiểm soát trong tầm tay của bạn. Do đó tất cả những giao dịch, hoạt động trên tài khoản, lãi/lỗ trên danh mục đầu tư của bạn đều được phản ánh tức thời. Dù ở đâu hay vào bất kỳ lúc nào, bạn cũng có thể theo dõi được các tài sản của mình.
4.      Theo dõi các thông tin giao dịch của mình:
Bạn không cần thiết phải đến sàn giao dịch hoặc liên lạc với nhân viên tư vấn mỗi khi đặt lệnh mà vẫn có thể đặt lệnh theo ý muốn, tự theo dõi tình trạng của lệnh. Kết quả khớp lệnh luôn được cập nhật với đầy đủ các thông tin sẽ giúp bạn ra các quyết định mua, bán chính xác hơn.
5.      Theo dõi diễn biến thị trường trên cùng màn hình đặt lệnh.
Các nhà đầu tư có thể theo dõi giá chứng khoán, các chỉ số index và đặt lệnh cùng một lúc trên cùng một trang màn hình và có thể thiết lập nhiều danh mục chứng khoán theo ý muốn dễ dàng.
6.      Bảo mật thông tin, an toàn dữ liệu:
GGBinary luôn đảm bảo an toàn về dữ liệu truy cập và dữ liệu trên đường truyền đảm bảo an toàntuyệt đối cho các giao dịch của bạn.
7.      Nạp – rút tiền trực tuyến nhanh chóng

Bạn có thể ngồi ở bất kỳ đâu với máy tính kết nối Internet cùng với thẻ ATM hoặc Visa hoặc thậm chí là Internet Banking để thực hiện việc nạp rút tiền vào tài khoản theo yêu cầu của bạnthông qua Bảo Kim. Tài khoản của bạn luôn được đảm bảo tính an toàn và nhanh chóng nhất cho bạn.

Đăng nhận xét

 
Top